Chuyển đổi không gian để có tiện ích tối đa

Chuyển đổi không gian để có tiện ích tối đa

MDA là một công ty thiết kế đầy đủ dịch vụ cung cấp kiến ​​trúc, quy hoạch tổng thể, thiết kế đô thị, kiến ​​trúc nội thất, quy hoạch và lập trình không gian. Danh mục công việc đã hoàn thành của chúng tôi bao gồm các dự án được đánh giá cao và đoạt giải thưởng cho khách hàng trên khắp đất nước.

blog-single-01

Ý TƯỞNG DỰ ÁN

Chúng tôi thiết kế có tính đến con người và sử dụng mọi kiến ​​thức chuyên môn mà chúng tôi có. Hoạt động của chúng tôi kết nối
cộng đồng và cam kết quản lý địa điểm, môi trường.

Tài năng ở Mrittik rất rộng và sâu. Trên nhiều thị trường, khu vực địa lý.
Các thành viên trong nhóm của chúng tôi là một số chuyên gia giỏi nhất trong ngành.
Được tổ chức để cung cấp dịch vụ chuyên biệt nhất có thể và phong phú hơn.
Mrittik Architects là một công ty thiết kế đầy đủ dịch vụ cung cấp kiến ​​trúc, quy hoạch tổng thể, thiết kế đô thị, kiến ​​trúc nội thất, quy hoạch và lập trình không gian. Danh mục công việc đã hoàn thành của chúng tôi bao gồm các dự án được đánh giá cao và đoạt giải thưởng cho khách hàng trên khắp đất nước.

Bạn không thể tạo ra những không gian khó quên trên toàn thế giới chỉ bằng một công cụ thiết kế duy nhất. Chuyên môn của chúng tôi trong việc thu hút mọi người lại với nhau vừa rộng vừa sâu. Nó rút ra từ nhiều lĩnh vực khác nhau, mỗi lĩnh vực đều đóng góp vào bức tranh lớn hơn và tăng trưởng bền vững. Hơn 3.000 dự án nằm trong danh mục đầu tư của chúng tôi, nhưng quan trọng nhất là hàng triệu người trải nghiệm các dự án đó. Chúng tôi đã nhóm công việc của mình thành năm loại: địa điểm, địa điểm, không gian, trải nghiệm và sự kiệnblog-single-02

Leave A Comment

Nội thất An Phúc là một công ty thiết kế tổng thể về kiến trúc, nội thất và thi công xây dựng được thành lập vào năm 2018 tại thành phố Huế bởi ông làm kiến trúc sư chủ trì.

Thông tin liên hệ

Số nhà 48 Lê Quang Đạo, Tổ 3, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Địa chỉ văn phòng

Số nhà 48 Lê Quang Đạo, Tổ 3, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

UP